Service Descrisption Service Package
Basic Standard Silver Gold
1. ช่วงเวลาการให้บริการ (Normal service Hours) 8x5 8x5 8x6 24x7
2. Service Hours and Response time by Geographical area
     2.1 ภายในเขตกรุงเทพฯ
           - ช่วงเวลาการรับแจ้งปัญหาและให้บริการทางโทรศัพท์ (Phone Support) 24x7 24x7 24x7 24x7
           - ช่วงเวลาการให้บริการ Remote Support (Remote Support) 8x5 8x5 24x7 24x7
           - Response Time การให้บริการ ณ ที่ทำการลูกค้า (On-site support) เมื่อตรวจสอบแล้วพบว่าไม่สามารถแก้ไขโดยการ  Remote Support ได้ *(Note 1) N/A NBD. within 6 Hrs. within 4 Hrs.
*(Note2)
     2.2 จังหวัดอื่นๆ ภายในรัศมี 100 กิโลเมตร จากกรุงเทพฯ
           - ช่วงเวลาการรับแจ้งปัญหาและให้บริการทางโทรศัพท์ (Phone Support) 24x7 24x7 24x7 24x7
           - ช่วงเวลาการให้บริการ Remote Support (Remote Support) 8x5 8x5 24x7 24x7
           - Response Time การให้บริการ ณ ที่ทำการลูกค้า (On-site support) เมื่อตรวจสอบแล้วพบว่าไม่สามารถแก้ไขโดยการ Remote Support ได้ *(Note 1) N/A NBD. within 6 Hrs. within 6 Hrs.
*(Note2)
     2.3 จังหวัดอื่นๆ เกินกว่ารัศมี 100 กิโลเมตร จากกรุงเทพฯ
           - ช่วงเวลาการรับแจ้งปัญหาและให้บริการทางโทรศัพท์ (Phone Support) 24x7 24x7 24x7 24x7
           - ช่วงเวลาการให้บริการ Remote Support (Remote Support) 8x5 8x5 24x7 24x7
           - Response Time การให้บริการ ณ ที่ทำการลูกค้า (On-site support) เมื่อตรวจสอบแล้วพบว่าไม่สามารถแก้ไขโดยการ  Remote Support ได้ *(Note 1) N/A NBD. within 6 Hrs. within 24 Hrs.
*(Note2)
     2.4 ประเทศ ลาว เมียนมาร์ เวียดนาม กัมพูชา
           - ช่วงเวลาการรับแจ้งปัญหาและให้บริการทางโทรศัพท์ (Phone Support) N/A N/A N/A 24x7
          - ช่วงเวลาการให้บริการ Remote Support (Remote Support) N/A N/A N/A 24x7
           - Response Time การให้บริการ ณ ที่ทำการลูกค้า (On-site support) เมื่อตรวจสอบแล้วพบว่าไม่สามารถแก้ไขโดยการ  Remote Support ได้ *(Note 1) N/A N/A N/A within 48 Hrs.
*(Note2)
3 Client support (note include HW repair)
     3.1 ดูแลและแก้ไขปัญหา MS Windows ü ü ü ü
     3.2 ดูแลแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับ MS Office Suite (on premise & Cloud) ü ü ü ü
     3.3 ตรวจเช็ค Antivirus software update (on premise & Cloud) ü ü ü ü
     3.4 ดูและและแก้ไขปัญหาการพิมพ์เอกสาร ü ü ü ü
     3.5 ติดตั้งและสนับสนุนการใช้งาน software อื่นๆ (เฉพาะที่มีลิขสิทธิ์ถูกต้อง) ü ü ü ü
     3.6 ดูและและแก้ไขปัญหา Email client (on premise & Cloud) ü ü ü ü
     3.7 เป็นตัวแทนลูกค้าประสานงานกับบริษัทเจ้าของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในการเจ้งเคลมสินค้า ü ü ü ü
4. Server support (not include HW repair)
     4.1 ตรวจเช็ค Server HW & SW, Routine health check - ü ü ü
     4.2 ดูแลและแก้ไขปัญหา MS Windows Server - ü ü ü
     4.3 ดูและและแก้ไขปัญหาระบบ Active Directory Service - ü ü ü
     4.4 ดูแลและแก้ไขปัญหาระบบ DNS Service - ü ü ü
     4.5 ดูและและแก้ไขปัญหา File Sharing Service (on premise & Cloud) - ü ü ü
     4.6 ดูแลและแก้ไขปัญหาระบบ MS Exchange email Server (on premise & Cloud) - ü ü ü
     4.7 ดูแลและแก้ไขปัญหาระบบ Data Backup Server - ü ü ü
     4.8 ดูและและแก้ไขปัญหาระบบ Antivirus software (on premise & Cloud) - ü ü ü
     4.9 ติดตั้งและสนับสนนการใช้งาน software อื่นๆ (เฉพาะที่มีลิขสิทธิ์ถูกต้อง) - ü ü ü
     4.10 เป็นตัวแทนลูกค้าประสานงานกับบริษัทเจ้าของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในการแจ้งเคลมสินค้า - ü ü ü
5. Network Infrastructure support (Not include HW repair)
     5.1 ดูแลและแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับระบบ LAN และ WAN ขององค์กร ü ü ü ü
     5.2 ดูแลและแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับระบบ WiFi ขององค์กร ü ü ü ü
     5.3 ดูแลและแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับระบบ Internet ขององค์กร - ü ü ü
     5.4 ดูแลและแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับระบบ Network Security - ü ü ü
     5.5 เป็นตัวแทนลูกค้าประสานงานกับบริษัทเจ้าของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในการแจ้งเคลมสินค้า - ü ü ü
6. IT Peripheral systems support (not include HW repair)
     6.1 ดูแลและแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับระบบ Data Storage - ü ü ü
     6.2 ดูแลและแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับระบบ Data Backup - ü ü ü
     6.3 เป็นตัวแทนลูกค้าประสานงานกับบริษัทเจ้าของผลิภัณฑ์ต่างๆ ในการแจ้งเคลมสินค้า - ü ü ü
7. Other System
     7.1 ดูแลและแก้ไขปัญหาเกี่ยวระบบสื่อสาร Voice Over IP (VoIP) VDO Conference - ü ü ü
     7.2 ดูแลและแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับระบบ CCTV - ü ü ü
     7.3 ดูแลและแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับระบบ UPS - ü ü ü
     7.4 ดูแลและแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับระบบ Door Access Control - ü ü ü
     7.5 เป็นตัวแทนลูกค้าประสานงานกับบริษัทเจ้าของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในการแจ้งเคลมสินค้า - ü ü ü
8. Service Summary Reporting (in pdf. format send via Email)
     8.1 Every 12 Months *(Note 3) ü - - -
     8.2 Every 6 Months *(Note 3) - ü ü -
     8.3 Every 3 Months *(Note 3) - - - ü
     8.4 Customized Report - - - ü
9. On the job Training
     เป็นการสอนเชิงปฏิบัติเกี่ยวกับการดูแลระบบต่างๆ ในองค์กร สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่าย IT - - ü ü
     อบรมครั้งละ 1 วัน (ฟรี 1 ครั้ง/ปี) - - - ü
10. Consulting Services
     10.1 General consulting ให้การปรึกษาแนะนำทั่วไปเกี่ยวกับการใช้งานระบบ IT ü ü ü ü
     10.2 Advance technical consulting ให้คำปรึกษาทางเทคนิคขั้นสูง เช่น การออกแบบระบบฯ มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมต่างหาก ü
     10.3 IT Management Consulting ให้คำปรึกษาระบบบริหารงานด้าน IT เป็นการศึกษาและออกแบบระบบงานที่เหมาะสมสำหรับฝ่าย IT ภายใน องค์กรของลูกค้า
            เช่น Organization structure, Job description, Work process, Document Form และ IT Policy ที่เหมาะสม เป็นต้น
มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมต่างหาก
11. Annual Maintenance
     11.1 ตรวจเช็ค และ update ข้อมูล Hardware Inventory ทั้งหมด ü ü ü ü
     11.2 ตรวจเช็ค และ update ข้อมูล Software Inventory ทั้งหมด ü ü ü ü
     11.3 ทำความสะอาดอุปกรณ์ Hardware ทั้งหมด (เป่าฝุ่นเช็ดทำความสะอาด) มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมต่างหาก
 
หมายเหตุ
Service Hourse : 8x5 = ให้บริการเฉพาะระหว่าง วันจันทร์ - วันศุกร์, 8.30 - 17.30 น.
                         8x6 = ให้บริการเฉพาะระหว่าง วันจันทร์ - วันเสาร์, 8.30 - 17.30 น.
                         8x7 = ให้บริการเฉพาะระหว่าง วันจันทร์ - วันอาทิตย์, 8.30 - 17.30 น.
                         24x7 = ให้บริการทุกวันระหว่าง วันจันทร์ - วันอาทิตย์, ตลอด 24 ชั่วโมง

(Note 1) : ระยะเวลาเข้าถึง site เพื่อแก้ไขปัญหาเริ่มนับหลังจากทำการ rermote ตรวจสอบแล้วพบว่าจำเป็นต้อง Onsite สำหรับ Onsite ที่มีมากกว่า 1 ครั้ง เพื่อแก้ปัญหาเดิมที่ต่อเนื่องกัน
              จะถือเป็นการบริการเพียงครั้งเดียวเท่านั้น NBD : Next Business Day หมายถึงวันทำการถัดไป

(Note 2) : ทางบริษัทฯ จะพยายามให้บริการโดยเร็วที่สุดภายในระยะเวลาที่ระบุไว้

(Note 3) : ดูตัวอย่าง report มาตรฐานได้จากเอกสารแนบ